Chuyển đến nội dung chính

An ninh mạng ngày càng tăng

Do sự phụ thuộc lớn hơn vào các giải pháp kỹ thuật số và hiện nay, với việc chuyển sang các dịch vụ chính phủ ảo hóa và lực lượng lao động từ xa ngày càng tăng, các hệ thống an ninh mạng đang chịu áp lực cực lớn switch cisco 1Gb . 
Hệ thống kiểm soát công nghiệp (ICS) rất cần thiết để vận hành cơ sở hạ tầng quan trọng, chẳng hạn như các công trình nước và điện.thiết bị mạng LAN Cisco chống lại ICS gây rủi ro nghiêm trọng cho sức khỏe cộng đồng, an toànan ninh quốc gia. Nhiều trong số các hệ thống này hoạt động với các hệ thống lỗi thời hoặc công nghệ chắp vá với các lỗ hổng đã biết. Khi ngày nay, ICS trở thành trung tâm CNTT và siêu kết nối, họ phải đối mặt với bối cảnh mối đe dọa ngày càng tăng mà các hệ thống CNTT phải đối mặt trong khi thiếu tư thế bảo mật mạnh mẽ.  SFP-10G-SR


Nhu cầu về công việc từ xa, hoạt động từ xa và các giải pháp kỹ thuật số tiên tiến cho cơ sở hạ tầng công nghiệp thiết bị cisco quan trọng luôn sẵn sàng. Điều này chỉ làm nổi bật thêm tầm quan trọng của việc thực hiện các giải pháp an ninh mạng nền tảng trong môi trường công nghiệp.
Đó là lý do tại sao, ví dụ, Đạo luật cơ sở hạ tầng nước năm 2018 của Mỹ, đã yêu cầu các hệ thống nước cộng đồng phục vụ hơn 3.300 người để phát triển hoặc cập nhật các đánh giá rủi ro và kế hoạch ứng phó khẩn cấp. Luật quy định các thành phần mà các đánh giá rủi ro phải giải quyết, và lần đầu tiên, nó bao gồm an ninh mạng.

Xây dựng các giải pháp mạng bền vững và bền vững là chìa khóa

Thay vì xem xét các giải pháp hỗ trợ ban nhạc giải quyết nhu cầu an ninh mạng theo kiểu phân mảnh, điều bắt buộc là các cơ quan chính phủ phải xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật số nền tảng với sự an toàn toàn diện. Trường hợp rủi ro được biết đến, hành động là rõ ràng. Nhưng với những rủi ro chưa biết , cần phải tập trung vào các hoạt động bảo mật có kỷ luật, đáp ứng nhu cầu của một thế giới ngày càng tồn tại trực tuyến.


Khi nói đến an ninh mạng, không một sản phẩm, công nghệ hay phương pháp nào có thể bảo đảm hoàn toàn các hệ thống cơ sở hạ tầng quan trọng. Bảo vệ tài sản đòi hỏi một cách tiếp cận bảo mật toàn diện, bảo vệ chuyên sâu nhằm giải quyết các mối đe dọa an ninh bên trong và bên ngoài. Các nhà lãnh đạo CNTT phải hiểu xu hướng của ngành, Thiết bị mạng switch cisco ưu tiên các chương trình bảo mật và tận dụng cách thức tổ chức của họ quản lý và giảm thiểu rủi ro những thiết bị cisco.

Không tin cậy bảo mật là một mô hình hiệu quả giải quyết thách thức này. Năm nay, Viện Tiêu chuẩn và Công nghệ Quốc gia (NIST) đã phát hành một dự thảo đặc biệt thứ hai 800-27 cho kiến ​​trúc không tin cậy của họ, nêu rõ an ninh mạng đang phát triển như thế nào từ kiểm soát chu vi tĩnh và chuyển trọng tâm vào người dùng, tài sản và tài nguyên. Trong khi các điều khiển chu vi có vị trí của chúng, cần nhấn mạnh hơn để bảo vệ bên trong các thiết bị cisco.

Khi nói đến các mạng ICS, điều tối quan trọng là giảm thiểu phơi nhiễm hệ thống kiểm soát. Việc phân tách rõ ràng và được xác định rõ ràng về các hệ thống công nghệ vận hành (OT), mạng tổ chức và môi trường đám mây cho phép bảo vệ được phân đoạn trên toàn mạng. 
Chi tiết xem thêm tại đây! ABNET

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Core switch quang 4-8-16-24-48 cổng là gì ?

Core Switch là gì? Trong mỗi một hệ thống Switch đều có một core switch quang tổng điều phối thông tin mạng, internet tới các Switch Access khác. Hiểu đơn giản hơn, Core switch giúp kết nối và quản lý tập trung nhiều thiết bị trong cùng một hệ thống mạng. Ngoài nhiệm vụ chuyển mạch, các thiết bị core switch còn có các khả năng routing giống như trên Router Trang chủ: anbinhnet.com.vn Switch từ 4-8-16-24-48 cổng phù hợp cho khách hàng (Small Office & Home Office) cho đến cho đến dòng Chassis dùng trong giải pháp cho doanh nghiệp lớn và trung tâm dự liệu. Bộ định tuyến tích hợp Firewall, Anti-Virus, APT Bộ chuyển đổi quang điện các loại Giải pháp mạng không dây độc lập hoặc có bộ quản lý tập trung. Cạc mạng các loại chuyên dùng cho các máy trạm, máy chủ. Supports a maximum of 144 autosensing 10/100/1000 ports or 144 SFP ports or 48 SFP+ ports or 48 HPE Smart Rate Multi-Gigabit or 12 40GbE ports, or a combination Thông số kỹ thuật core switch 48 port Dual ARM Coretex A9 @ 1 GHz; Pac

Cisco catalyst 9300 datasheet sử dụng công nghệ StackWise

 Switch Cisco Catalyst 9300 Series là dòng switch mới của Cisco để thay thế cho dòng Switch Cisco 3850 Series, hoạt động ở Layer 2 và Layer 3.  Cisco 9300 được thiết kế để tận dụng lợi thế của công nghệ Cisco DNA và SD Access với những cải tiến đột phá như tính di động cao, thiết kế phù hợp với xu hướng Internet of Think (IoT), Cloud và bảo mật. Cisco catalyst 9300 datasheet sử dụng công nghệ StackWise-480 cung cấp giải pháp stacking với băng thông lên giữa các stack member lên tới 480Gbps và khả năng xếp chồng lên tới 8 thiết bị trên 1 stack. Tổng quan về thiết kế Switch Cisco Catalyst 9300 Series  Model của Cisco Catalyst 9300 đều được thiết kế chuẩn form 1U với 2 nguồn và quạt dạng module, có thể thay thế hoặc nâng cấp dễ dàng. Các model của 9300 có thể được chia thành 4 dòng sản phẩm, trong mỗi dòng đều bao gồm các mã 24 cổng và 48 cổng: Cisco Catalyst 9300 Series Data-only model: tối ưu cho các thiết bị như Máy tính hoặc máy in chỉ cần sử dụng băng thông từ 10 Mbps đến 1Gbps PoE/

Switch Catalyst 3850 24 Ports, 48 Port chính hãng, đầy đủ CO,CQ

Cisco 3850 cũng có sự đổi mới với các dữ liệu 24 và 48 10/100 / 1000Mbps ở nguồn PoE + và Cisco UPOE với Ethernet. Các bộ chuyển mạch 3850 SFP + 48 cổng 1/10 Gigabit Ethernet được thiết kế với 4 đường lên 40 Gigabit Ethernet QSFP, cố định.  Switch  Cisco Catalyst 3850 hội tụ mạng có dây và không dây của bạn. Đơn giản hóa các hoạt động, có độ tin cậy mà bạn cần, và cung cấp những trải nghiệm di động tốt hơn cho nhân viên và khách hàng của bạn. Từ Cisco series 3850 nhỏ đến 3850 Multigigabit và Cisco Universal Power over Ethernet (UPOE) switch, mạng của bạn đã sẵn sàng cho các thiết bị di động và các ứng dụng cần thiết để hỗ trợ. Switch Cisco 3850, Core Switch 3850 24 Ports, 48 Port chính hãng, đầy đủ CO,CQ Cisco Switch 3850 có hỗ trợ Stack với tốc độ xếp chồng lên đến 160Gbps, hỗ trợ nguồn PW dự phòng. Switch Cisco 3850 series có thể cung cấp các dịch vụ thông minh cho hệ thống mạng LAN không dây và có dây như QoS và bảo mật.... Cisco Catalyst 3850 Switch cisco Catalyst 3850 dòng thiết